WC

Thứ Hai, 21 tháng 6, 2010

Kẻ thù của tình yêu

1. “Quan hệ” quá sớm

Không có chuẩn cho việc khi nào nên chuyển hướng sang “thân mật” với người bạn mới quen. Tuy nhiên, nếu bạn quan hệ trước khi đối tác có cơ hội hiểu bạn, anh ta có thể sẽ coi bạn là người dễ dãi và thấy không còn hấp dẫn.

Chàng trai phải trân trọng các đức tính khác của bạn bên cạnh yếu tố thể xác. Vì thế đừng sợ để chàng đợi cho đến lúc phù hợp.


2. Trải lòng mình quá nhanh

Bạn không nên quá vội vã kể cho chàng nghe những câu chuyện buồn thời thơ ấu. Dù muốn đẩy nhanh tiến độ kết thân, bạn vẫn phải biết kiểm soát lượng thông tin nói với chàng.


3. Gọi điện/ Nhắn tin / Email quá nhiều

Đàn ông thường thích đóng vai trò người chinh phục thay vì người bị chinh phục, vì thế gọi điện cho chàng thường xuyên sẽ phản tác dụng. Hãy bỏ điện thoại xuống, tránh xa máy tính một thời gian ngắn và để chàng phải sốt ruột chờ đợi bạn.


4. Theo dõi chàng

Theo dõi công việc của người khác là cách nhanh nhất làm cho mối quan hệ trở nên căng thẳng.


5. Hy vọng chàng thay đổi

Con người thường không thay đổi nhiều lắm theo thời gian, đặc biệt là đàn ông. Vì thế nếu chàng có quá nhiều điều bạn không thể chịu đựng nổi, bạn nên chuyển hướng sang một chàng trai khác.


6. Thờ ơ với bản thân mình

Mặc dù nuôi dưỡng một mối quan hệ là rất quan trọng nhưng việc cống hiến hết thời gian và sức lực của bạn vào đó và bỏ quên nhu cầu thực sự của bản thân là một sai lầm lớn. Cho dù bạn đang yêu hay không, hãy luôn yêu quý và chăm sóc bản thân mình trước tiên, bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét