WC

Thứ Hai, 21 tháng 6, 2010

Những sai lầm quanh việc mang thai

1. Thụ thai khi có rượu bia

Trong tiệc cưới hầu hết các chú rể không ngại ngần cụng ly và “dô” bất tận với khách khứa để bày tỏ lòng cảm ơn cũng như thể hiện “tửu lượng” của mình. Đêm tân hôn, cả hai đều muốn tận hưởng cảm giác hoàn toàn thuộc về nhau. Không may cô dâu lại đang trong thời kỳ rụng trứng!

Tin vui nhưng hóa ra lại là điều không may vì mầm mống chú rể gieo vào người cô dâu đã bị ngộ độc rượu bia nên quá trình phân chia tế bào có thể diễn ra hoàn chỉnh.

Theo các nhà nghiên cứu y khoa, chỉ cần các đức lang quân uống 3 lon bia trong ngày hoặc 10ml rượu whisky cũng có thể sản sinh là những “dị nhân có đuôi”.


2. Sử dụng thuốc tránh thai không đúng cách

Nếu bạn dùng thuốc tránh thai nhưng lại hay quên, uống không đúng giờ giấc, thậm chí không uống 3-4 ngày rồi lại uống, rất nhiều khả năng có hiện tượng rụng trứng. Nếu sự thụ tinh lại diễn ra trong bối cảnh nội tiết cơ thể người mẹ thay đổi, quá trình phân chia tế bào cũng ảnh hưởng rất lớn, mầm sống có thể phát triển không bình thường ở một chức năng nào đó.


3. Bạo hành tình dục

Nhiều ông chồng tự cho mình đặc quyền “sử dụng” vợ khi muốn. Ban ngày các ông đối xử thô bạo với vợ nhưng ban đêm vẫn bắt “quan hệ” bình thường. Thai nhi được sinh ra trong hoàn cảnh người mẹ bị bạo hành tình dục, mang trấn thương tâm lý nặng nề cũng có nguy cơ phát triển không toàn diện.


4. Ăn quá nhiều trong thời kỳ mang thai

Hầu hết các bà mẹ trẻ hiện nay đều có tâm lý ăn nhiều khi mang thai cho con thông minh, khoẻ mạnh, đặc biệt là với những gia đình khá giả. Khi sinh ra họ vui mừng vì con mình to khoẻ bụ bẫm. Tuy nhiên đây lại là mầm mống gây ra bệnh béo phì ở trẻ, và các nguy cơ khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét