WC

Thứ Hai, 21 tháng 6, 2010

Đàn ông trông đợi ở phụ nữ...

- Một lời ngợi khen: Thi thoảng bạn nên nhắc cho chàng của mình nhớ rằng anh ấy rất “hot”, bởi đàn ông cũng thích “nhan sắc” họ được tôn vinh! Đôi lúc nên thay câu “em yêu anh” bằng lời khen đầy thiện chí: “Trông anh đẹp trai lắm”.

- Đôi bàn tay phụ nữ có thể làm nhiều việc khéo léo, và đừng quên sử dụng đôi bàn tay ấy vào vài việc nhỏ nhặt rất có ích: gãi lưng, bóp vai, massage lưng cho chàng - hãy thử bất cứ kỹ nghệ xoa bóp nào mà bạn có thể nghĩ ra được, thật nhịp nhàng, xua tan cho chàng bao mệt mỏi.


- Phụ nữ không phải thứ sinh vật duy nhất ưa lãng mạn. Và điều đáng yêu nhất một cô gái có thể làm đối với một chàng trai là gửi đến cho anh ấy bó hoa thật to kèm bưu thiếp nhắn nhủ lời yêu thương, lời chào khi anh ấy vừa từ chuyến công tác trở về. Chàng của bạn sẽ giữ kỷ niệm bất ngờ này lâu đấy.


- Đôi khi đàn ông thích thử cảm giác bị chế ngự. Sẽ rất tuyệt vời nếu chàng “được” bạn đẩy về phía sát tường, tấn công mãnh liệt bằng những cử chỉ yêu và đưa chàng lên đỉnh cao ngất ngây của “sự sung sướng”.


- Đừng lúc nào cũng tranh giành cái điều khiển TV với chàng. Anh ấy là đàn ông và đàn ông thì muôn đời mê bóng đá, thể thao. Hãy ít nhất một lần nhường chồng xem kênh thể thao thay vì lăm lăm đòi đổi sang kênh phim Hàn sướt mướt.


- Đàn ông cũng muốn một lần vinh dự được phụ nữ mời đi nhà hàng, được cô ấy chiêu đãi những món ngon trong không gian sang trọng hoặc ấm cúng. Hãy cho anh ấy cảm giác làm “thượng đế” thực sự, không phải săn đón “em ăn gì?”, rồi đau đầu với thực đơn để chiều theo ý bạn. Hãy chủ động mang đến cho anh ấy bữa tối ngon miệng có kèm cả rượu vang.


- Đàn ông thích phụ nữ lúc thường ngoan như mèo, nhưng khi trên giường lại dữ tựa hổ cái. Những tiếng thở gấp, rên rỉ, thậm chí la hét khi ấy được đánh giá là hấp dẫn không gì sánh bằng. Bởi phản ứng đó của bạn cho đàn ông thấy họ đang “trình diễn” thật cừ khôi.


- Phụ nữ không thích chơi trò “Em muốn làm gì hôm nay?”, đàn ông cũng thế! Nếu lúc nào chàng cũng phải là người quyết định xem lần hẹn này hai người sẽ đi đâu, làm gì, kế hoạch cụ thể ra sao thì quả thật rất stress. Đó là lý do họ mong thi thoảng một lần, phụ nữ giành phần lên kế hoạch “đưa” họ đi chơi.


- Hơn một người đàn ông phàn nàn rằng phụ nữ chỉ lắng nghe những điều mình muốn nghe trong một trận khẩu chiến. Bạn hãy học cách thấu hiểu, bởi rất nhiều lúc, phụ nữ không nhìn nhận mọi việc từ góc độ của đàn ông.


- Bạn thích xem phim nước ngoài trong khi chồng muốn đi câu cá? Sao không một lần chiều theo ý anh ấy. Nằm ở nhà mãi cũng chán, trong khi đó, các hoạt động ngoài trời sẽ mang lại những lợi ích nhất định, đặc biệt cho đời sống tình dục của hai người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét