WC

Thứ Hai, 14 tháng 6, 2010

Auto Cashfiesta 7.0

Click vào đây để xem giới thiệu về Cashfiesta

Click vào đây
để tải chương trình Cashfiesta English version 7.0 về máy để có thể kiếm được nhiều tiền và đỡ mệt mỏi hơn

Cách sử dụng:
Rất đơn giản download chương trình về giải nén ra và chạy file cabled.exe, nó hiện ra bảng auto chọn và Taskmaster rồi Hide nó đi là ok.
Chú ý Auto dùng free cứ 1h là bạn phải chạy lại auto 1 lần, muốn dùng 24/24 bạn registration nhé.

Để giải quyết vấn đề trên tôi đã viết ra 1 auto nhỏ để chạy lại auto Cashfiesta English version 7.0 ở trên mỗi khi nó tắt. Các bạn hãy làm theo các bước sau để kết hợp 2 auto 1 cách hoàn hảo nhé 2 in 1:
1. Bạn tải auto
Cashfiesta English version 7.0 giải nén ra và copy folder en vào ổ C nó có dạng: C:\en (phải đặt đúng vào ổ C thì auto mới chạy đc đấy nhé đừng đặt sang ổ khác)
2. Tải auto của mình về máy và click chuột vào để chạy là ok. Bây h thì bạn có thể để máy cả ngày mà không lo auto
Cashfiesta English version 7.0 bi tắt đi nữa rồi. Vì cứ khi nào nó tắt đi là cái auto của mình sẽ tự động bật nó chạy lại từ đầu :)). Lần sau mỗi lần bạn mở máy tính lên chỉ cần chạy cái auto của mình là ok ko cần gì nhiều nữa. Link tải auto: http://www.mediafire.com/?omgz5ywnj1z

Các bạn chú ý tắt các chương trình diệt virus trước khi chạy auto vì nhiều chương trình nhầm auto Cashfiesta English version 7.0 là virus và sẽ xóa nó đi.

Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký Special Offers:

Sau khi tạo xong tài khoản, download chương trình và chạy chương trình trên máy bạn vào http://cashfiesta.com/ đăng nhập tài khoản của mình vào. Điều kiện để đăng ký thành công Special Offers là bạn phải đang chạy chương trình của Casfiesta và đăng nhập vào trang chủ làm theo hướng dẫn, Email đăng ký các Special Offers phải trùng với Email đăng ký tài khoản Cashfiesta. Bạn nhìn sang phía trái của trang web tìm và click vào dòng chữ Special Offers nó sẽ hiện ra 1 bảng với rất nhiều các mục. Bạn chọn đến mục nào mà Available nó ghi là World, Payment Required ghi là No (ở đây có nghĩa là mọi quốc gia có thể đăng ký được và không phải trả tiền để đăng ký) click chuột vào mục đó sẽ dẫn đến 1 tab mới, bên trái sẽ có hướng dẫn các bước đăng ký cụ thể cho mỗi Special Offers bằng tiếng Anh (yêu cầu người có chút am hiểu về tiếng Anh thì sẽ làm đơn giản hơn) bạn click vào Sign Up và làm theo các hướng dẫn. Đăng ký các Special offers thực chất là bạn vào các trang web đối tác của Cashfiesta và đăng ký tài khoản trong trang web đó, mỗi khi bạn đăng ký thành công 1 Special Offers bạn sẽ nhận được 1 số points từ các Special Offers đó, số points nhận được tùy vào mỗi Special Offers (được ghi trước các mục bạn chọn đó). Ngoài những Special Offers đăng ký chung cho toàn thế giới bạn cũng có thể đăng ký các Special Offers của những quốc gia riêng như US, UK, France, Italy... Vấn đề là bạn cần biết về mã vùng điện thoại, Mã số bưu chính những quốc gia đó thì mới đăng ký thành công được. Bạn đăng ký thành công 6 Special Offers như vậy là đã có thể kiếm được 1usd/1000points rồi đấy cố lên nhé. Sau khi đăng ký thành công bạn đợi 2 - 4 tuần để các BQT Casfiesta kiểm tra và xác nhận các Special Offers cho bạn. Chúc thành công.

Vào đây để xem hướng dẫn chi tiết một số Special Offers dễ đăng ký.

Mọi thắc mắc liên hệ nick yahoo linhnm01394

Hãy vào đây để đăng ký nào:
http://cashfiesta.com/

58 nhận xét:

  1. có thể cho em hỏi,có chương trình nào để ẩn thanh castfiesta không,vì khi mẹ em làm việc phải bật1 vài chương trình nên cái castfiesta tự động dừng lại chỉ khi thoát ra mới chạy được,vậy có chương trình nào ẩn nó di ko ạ

    Trả lờiXóa
  2. Bạn thông cảm đây là chương trình quảng cáo vì vậy nó muốn mọi người nhìn thấy các quảng cáo đó. Không có chương trình nào làm ẩn nó đi được đâu, nếu ẩn là thằng bé sẽ ngừng làm việc => chúng ta sẽ không nhận được points.

    Trả lờiXóa
  3. cảm ơn anh rất nhiều,vậy cho em hỏi bao giờ thì sẽ nhận được "lương" và nhận bằng cách nào,do trình độ tiếng anh của em còn bị giới hạn nên có nhiều cái đọc cũng không thông lắm

    Trả lờiXóa
  4. Vấn đề đã được giải đáp :)

    Trả lờiXóa
  5. anh ơi các trang special offers rất lung tung, không biết đăng ký free chổ nào nửa, em vào các trang available là world và không đóng phí cũng chả bít đăng ký cho nào nữa,là người đi trước anh hãy hướng dẫn tận tình cho tụi em đi anh . đã hơn nữa năm em chưa dc cái special offers nào hết,chờ đến khi đủ 50$ em già mất thoy.anh có thể gửi hướn dẫn qua mail: minhnhut1305@gmai.com

    Trả lờiXóa
  6. Bạn có thể vào link này để tham khảo cách đăng ký một số Special Offers đơn giản, có hướng dẫn khá chi tiết.
    http://sirlinh.blogspot.com/2010/06/mot-so-special-offes-de-ang-ky.html

    Trả lờiXóa
  7. mình cũng chưa rõ về các dùng special offer bạn có thể mail cho mình một bài hướng dẫn không
    litieulong_17@yahoo.com

    Trả lờiXóa
  8. Xin lỗi mình chỉ có thể nói đến thế được thôi chứ không thể nói 1 cách cụ thể tất cả mọi thứ được. Mình chỉ dịch và giải nghĩa 1 số cái từ tiếng Anh sang tiếng Việt cho các bạn tiện tham khảo thôi, những cái còn lại các bạn phải tự tìm hiểu thêm chứ có phải ai cũng giống ai được đâu mà nêu cụ thể cho từng người 1.

    Trả lờiXóa
  9. Cám ơn bạn rất nhiều. Nhưng ko biết là cái này thế nào đây. Hy vọng bạn có thể chia sẻ cho mình thêm một số vấn đề như thế này nữa.
    Nêu được bạn liên hệ với mình qua yahoo
    rock_codon@Y

    Trả lờiXóa
  10. cái auto của bạn đâu tự stast taskmaster được đâu bạn, nó chỉ run cái thằng cbated thui. Nói chung là cũng ko thể treo máy đc như bạn nói

    Trả lờiXóa
  11. --> Trung Dũng:
    Mình và mọi người vẫn dùng chả có vấn đề gì cả xem lại đi.

    Trả lờiXóa
  12. bạn ơi. sao cái Special offers ra nhiều cái ưeb lắm. trong do co nhiều web co điểm point rất cao như Military Education: điểm point 10800 cua US .nhưng sao mình hok đăng nhập đươc mà nó ghi: This offer is targeted by IP address.
    Your current IP address doesn't match the offer requirements,
    so you can't access the offer.
    (Tiêu đề: Điều này là nhắm mục tiêu theo địa chỉ IP.
    hiện địa chỉ IP của bạn không phù hợp với yêu cầu cung cấp,
    vì vậy bạn không thể truy cập cung cấp).chỉ mình với.

    Trả lờiXóa
  13. --> nhatnam:
    Như này nghĩa là địa chỉ IP của bạn không phù hợp để đăng ký các Special Offers này.

    Trả lờiXóa
  14. vậy làm thế nào để có địa chỉ IP phù hợp để đăng kí các Special Offers này?

    Trả lờiXóa
  15. mình tải Cashfiesta English version 7.0 về máy mà nó không hoạt động được, lúc chạy thì bị đứng chương trình, mình sài win7 không biết chương trình có bị ảnh hưởng gì không? và chương trình vẫn chạy, nhưng chú bé màu xanh vẫn ngủ im hàng giờ nếu như mình không rê chuột vào. Mình đang nghĩ không biết đó có phải là một chương trình chỉ dùng để quãng cáo thôi hay không

    Trả lờiXóa
  16. --> Thiên Thần CNTT:
    Auto này chỉ dùng được trên winxp thôi bạn ạ.

    Trả lờiXóa
  17. cho mình hỏi đăng kí nhiều Special Offers (nhiều hơn 6 cái) được hok zậy

    Trả lờiXóa
  18. anh cho em hỏi la mình có quyền tích điểm 2 ,3 tháng rồi minh dăng kí special offers 1 lúc thì số điểm mình tích lủy nó có tính theo mấy cái special offers minh mới dăng kí không ?

    Trả lờiXóa
  19. sao mình vào trang chủ cashfiesta.com vẫn được bình thường nhưng nó là trang web trắng (ko có gì)là sao bạn , vào SO vẫn bình thường nhưng ấn vào member lại một màu trắng xóa là sao giúp mình với T_T

    Trả lờiXóa
  20. mình cũng đang bị tình trạng click vào home để vào trang chủ xem tổng số điểm và special offer để xem có được ban quản trị duyệt chưa nhưng chỉ hiện lên màn hình trắng xóa không có gì hết trơn, xin chỉ giúp mình với, không lẽ mình bị xóa tài khoản rồi sao ,ôi nếu như vậy chăc công toi hết chẳng bù mình gần cả trăm ngàn point hichic...

    Trả lờiXóa
  21. cái đó là nó đang tổng kết hoặc thêm SO nen các bạn đợi vài ngày là được. Hôm nay là nó đả cho vô.

    Trả lờiXóa
  22. anh cho em hỏi khi nhận đc séc thì cằm cmnd ra ngân hàng để nhận tiền đúng hôk anh?Nhưng trong lúc đăng ký em đã ghi địa chỉ khác với địa chỉ trong cmnd (vì em đang ở một nơi mà ko có đăng ký tạm trú),liệu như vậy khi cầm tấm séc ra ngân hàng em có đc nhận tiền ko?mong anh trả lời sớm giúp em

    Trả lờiXóa
  23. sao nom nay la dau thang moi ma chua thay tong ket gi het vay.

    Trả lờiXóa
  24. sao toi gio ma chua thay quy diem ra tien gi het vay ban,minh dang ki spec offer wa chung gui mail cung nhieu ma sao khong thay cap nhat cho minh vay.

    Trả lờiXóa
  25. Tui đăng ký SO hơn 6 cái mà reset cuối tháng cũng ko được lên Gold Club :( Chẵng lẻ wa tháng mới là mới SO phải đăng ký SO lại từ đầu để lên Gold Club.Bạn Sir Linh còn chơi Cashfiesta ko?Bạn có nhận đc tấm sec nào của Cashfiesta chưa? ( mình hỏi cho biết thôi.Chứ mấy người chơi Cashfiesta mình add nick yh hỏi mà chưa ai nhận đc? T.T)

    Trả lờiXóa
  26. Sa sở hữu 250 ngàn points, và vô số offers được xác nhân by yahoo mail. Nhưng request payment vẫn biền biện cho tới tận hum naj, trong khi đã xuất hiên điêm point về 0. Vào home thì ghi là ko đủ size và se dc + về nexr month. Why ? Sa nghĩ có thể là minh dang ky offers nhug ko dc xac nhân trong khi gold clup mình len tới 45 ? thứ 2, là Cash vẫn chưa xác nhận dc offers của mình chăng. I want to explain by u.

    Trả lờiXóa
  27. xin chào,
    mình là người mới làm quen Cashfiesta,mình tham gia vui,k wan tâm gì về $$$.
    sở thích mình la game online{võ lâm 1+kiếm thế}
    sirlinh,cho minh hỏi dow auto Cashfiesta 7.0,giải nén+copy folders,là làm như thế nào,
    Xin các bạn và sirlinh hướng dẫn dùm,mình k rành về vi tinh{có thể là ngu>buồn

    Trả lờiXóa
  28. chi cho em hoi:thang truoc em kiem duoc 15 diem Gold Club Points, thang nay em kiem duoc 11 diem Gold Club Points.vay la em co tong cong 26 diem Gold Club Points trong tong so 133 diem dung ko chi?hay la em phai kiem duoc 133 diem Gold Club Points trong vong mot thang thi moi du dieu kien tro thanh gold club

    Trả lờiXóa
  29. bo tay, dang ki SO kho nhu tinh, a nao chi em voi, thang trc dang ki nhung SO do roi thang nay can fai dang ki lai ko vay, ma sao minh dang ki hoai cha dc gi het

    Trả lờiXóa
  30. trời ơi,bạn ơi, sao màn hình vào cashfiesta vẫn trắng nhách, không có gì cả nè . Nó bị sao vậy bạn?

    Trả lờiXóa
  31. con mẹ nó, đi kiếm việc làm thêm kiềm tiền cho lẹ, mấy cái này chắc tời già wá, mà nhỡ may nó hứng lên ko thanh toán thì toi công khổ luyện

    Trả lờiXóa
  32. anh em nào có chí hướng làm giàu thì liên hệ với thằng em nhé, sdt 01673788373, yahoo: saodem668, mail: saodemdns@gmail.com, thằng em cũng đang khát tiền quá thấy cái cách kiếm tiền này cũng nản thật

    Trả lờiXóa
  33. ban oi sao minh chay o dc phan mem auto vay

    Trả lờiXóa
  34. cho minh hoi: lam sao de moi 1 nguoi khac tham gia vay?dia chi moi ntn?

    Trả lờiXóa
  35. a oj chj em cach auto cashfiesta 24/24 ro hon dc hok? e hok hjeu a keu regestration nghja la lam sao ca? gjup gjum e . thanks a nhjeu.

    Trả lờiXóa
  36. Bạn có thể viết một chương trình auto dùng cho win Vista va Win7 dc không?

    Trả lờiXóa
  37. lam sao cuoi thang lay tien dc, va lay o dau moi dc

    Trả lờiXóa
  38. cái auto chay kèm với auto cashfiesta của cậu viết ra cứ sau 1h là nó hiện cái wed soft cshfiesta rùi phải tắt bỏ wed đó thì nó mới tự chạy lại dc. Nếu như vậy thì cũng phải canh chừng nó thui, auto bạn viết ra kèm theo đâu có tác dụng gì đâu!!!!!!

    Trả lờiXóa
  39. làm cách nào để giải quyết vấn đó vậy bạn ch3 giùm mình với !!!!!!!!

    Trả lờiXóa
  40. Auto gì mà mình cài cashfiesta của trang chủ ko sài đc vậy ?

    Trả lờiXóa
  41. Thi thoảng nó đi ra khỏi vị trí thì làm thế nào nhỉ?

    Trả lờiXóa
  42. Thế khoảng bao nhiêu lâu thì mình nhận được tiền hả bạn ? Và nhận bàng cách nào ? Mình có ý định giới thiệu chương trình này với bạn bè nhưng không biết làm bạn chỉ mình nha

    Trả lờiXóa
  43. Nếu chỉ có 1 vài địa chỉ kiếm tiền thì lâu...kiếm được nhiều tiền lắm!
    Mình giới thiệu với bạn bè trang hướng dẫn kiếm tiền rất chi tiết này: http://giupbankiemtienonline.blogspot.com/

    Trả lờiXóa
  44. có bạn nào nhận đc đồng nào của nó chưa vậy?

    Trả lờiXóa
  45. thế bạn giải thik soa về con virut ăn cắp thông tin win32:malware-gen !^^ nó sẽ ăn cắp các thông tin của bạn ko khác gì phần mềm keylog

    Trả lờiXóa
  46. minh nhan duoc 2 lan roi, trang nay ok lam, muon auto cac ban tai ve cbated.exe roi bam chu taskmaster, sau do vao cashbar dang chay bam setting chon mau sillver la xong, auto chay vo tu luon.

    Trả lờiXóa
  47. cho minh hỏi mã zipcode la bao nhiêu vậy mình vào mãi mà không được. giup minh mới

    Trả lờiXóa
  48. ban cho minh hỏi đăng ký thành công nó sẽ hiện lên như thế nào vậy bạn

    Trả lờiXóa
  49. choinhutrum@yahoo.com
    bạn nào muốn biết chi tiết làm cái này thì liên hệ với mình

    Trả lờiXóa
  50. Mình vừa có tài khoản của Cashfiesta xong, vừa mới dùng được một lúc điểm mới lên 32 thì tự nhiên mất mạng.
    Xong mình vào lại thì không thể vào được nữa-nó hiện lên bảng màu vàng bảo đại ý là"bạn gặp sự cố về mạng cố gắng đăng nhập lại sau khi lại có kết nối"
    Giờ mình phải làm sao đây!

    Trả lờiXóa
  51. mong bạn cho mình lời khuyên với!
    Sunflower_tvhd@yahoo.com Cảm ơn bạn rất nhiều!

    Trả lờiXóa
  52. minh nghe noi neu dung bat ky phan mem ho tho nao de chay cash fiesta thi se khong duoc tinh pion do va cuoi thang se bi reset het vayneu su dung phan mem casfiesta english 7.0 cua ban de do phai trong thang nho co bi nhu reset pion khong

    Trả lờiXóa
  53. Sir Linh ơi, tư vấn cho e với, việc đăng kí special offers ấy, mỗi tháng đều phải đăng kí lại hay sao ạ
    Còn việc thanh toán nữa ạ, khi người ta thanh toán bằng check thì mình nhận bằng cách nào ạ

    Trả lờiXóa